ĐỊA CHỈ CUNG CẤP KHÍ BƠM BÓNG BAY HCM

CẦN MUA KHÍ BƠM BÓNG BAY Ở ĐÂU TẠI HCM?


Khi có nhu cầu cần sử dụng khí bơm bong bóng bay tại HCM bạn có thể lựa chọn đơn vị cung cấp khí bơm bong bay tốt nhất tại Công Ty chúng tôi với dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam. Luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng!


Chi tiết sản phẩm khí bơm bóng bay

Hiện nay, Tại công ty chúng tôi ( Công Ty TNHH MIG ) cung cấp hai loại khí bơm bóng bay chính đó là:


  • Khí Heli ( Khí Heli 5.0 tức độ khí Heli có tinh khiết 99,999%)
  • Khí Balloon Gas ( thành phần chính là khí Heli và một số loại khí trơ khác)

Để thuận tiện trong việc lựa chọn nên dùng loại khí nào là thích hợp nhất trong bơm bóng bay, sau đây khí migco sẽ nêu rõ ưu nhược điểm của từng loại để bạn có thể lựa chọn loại khí phù hợp với mục đích sử dụng cũng như tiết kiệm được chi phí tối đa nhất.

Đối với những bạn cần bơm bóng bay loại lớn như bóng Jumbo, hay to hơn nữa là khinh khí cầu thì nên sử dụng khí Heli tinh khiết loại 5.0 (99,999%) tuy giá thành cao hơn khí balloon gas  nhưng chất lượng về thời gian bay lâu lơn ( từ 5-7 tiếng) , độ an toàn tuyệt đối không cháy nổ.

Khí Balloon Gas thích hợp trong bơm các loại bóng bay có kích thước nhỏ hơn (20-25cm) với chi phí tiết kiệm hơn khí Heli 5.0 nhưng nhược điểm là không bơm được các loại bóng to hơn ( jumbo, khinh khí cầu...) thời gian thấp bay từ 3-5 tiếng.

Bình chứa: Làm bằng thép không gỉ, bọc nhiều lớp, được kiểm tra van định kì nên an toàn khi vận chuyển và sử dụng với các dung tích sau

  • 7 lít
  • 40 lít
  • 47 lít
Đặc biệt, có hỗ trợ thêm van để bơm bóng được dễ dàng tránh trường hợp khí bị rò rỉ, xì ra ngoài hoặc không điều chỉnh được lượng khí theo ý muốn...

Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ sau


Địa chỉ: 121 Lê Ngung, Tân Tạo A, Bình Tân, HCM

Hotline: 0976 384 656 – 0947 559 336 ( Mr.Thạch)




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua khí heli bơm bóng bay ở đâu?

CÁCH LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ BƠM BONG BÓNG BAY Ở TPHCM